Thursday 5 March 2015

Leave a Comment

MKE WA BOSI

MKE WA BOSI
**********
Alikuja chumbani kwangu wakati Baba mwenye
nyumba Kusafiri.... Akasema anaogopa kulala peke
yake chumbani kwake, nikamruhusu alale kitandani
kwangu nami nikalala sakafuni nilikuwa naogopa
kulala na mke wa bosi... hakuishia hapo
akanifuata pale pale sakafuni na kuniambia
waziwazi kuwa anahitaji joto langu na kuniambia
kavutiwa na mimi baada ya kunichungulia
nilipokuwa bafuni naoga....
nikajidai kukataa huku nilikuwa natamani Vibaya
mno, kiukweli mke wa bosi alikua ameumbika
kiukweli hakuwa mweupe wala mweusi kama
alikuwa na rangi ya kunde, umbile lake lilikuwa
tosha kumfanya mwanaume yeyote aliye lijali
kusimamisha mkwaju. Siku zote nilikuwa
namtamani ila ndo vile sikuweza kusema lolote na
ukizingatia mie ni dereva tu! Basi nikaendelea
kukataa huku nikiomba kimoyomoyo asikate tamaa
ya kunibembeleza, wakati wote huo alikuwa kavalia
kanga moja tu....
Basi akanivuta na kuniweka kifuani kwake huku
akipumua kama mama aliyetua mzigo mzito
alioubeba kutoka safari ndefu! du aliponigusa na
chuchu zake kifuani pangu nilihisi kuchanganyikiwa
na lile joto alilokuwa nalo..nikajitoa uvivu nikavuta
mkono wangu wa kulia na kuivuta kanga na
kuitupa juu ya kitanda akiwa amepagawa na
tamaa ya kulihitaji penzi langu akaiunganisha
mikono yake kisogoni kwangu na kunivuta kisha
akatoa ulimi kumaanisha anataka mate yangu bila
uvivu nikalikubalia ombi lake.. tukiwa tukiendelea
kula raha ya ulimi.. nikaanza kujaribu kuonyesha
ufundi wakati mie ni mgeni wa mapenzi
nikamuinua toka pale chini huku midomo yetu
imeng'ang'aniana kama gundi, tukasimama
wima ...nikaanza kuminya minya makalio yake
yenye mvuto huku mkono mmoja ukipandisha hadi
kwenye kiuno chake kilichokaa kama anajibinua
kwa makusudi kumbe ndivyo alivyoumbwa basi
nikapandisha mikono yangu taratibu kupitia mfereji
wa uti wa mgongo hadi shingoni kisha nikashusha
chini tena nikafanya hivyo kama mara kumi hivi
nikamsikia akilalamika kwa sauti ya mahaba ooh!
nikajiambia kimoyomoyo nimeanza
kukuwezaaaa....
Baadaye nikamgeuza mgongo wake ukaegemea
kwenye kifua changu huku makalio yake makubwa
yakinigusa kwenye uume wangu... nikaanza
kumtomasa kwa kuminyaminya chuchu zake huku
nikikandamiza naviganja vya mikono yangu yote
miwili kama vile nakagua saratani ya matiti, halafu
tena nikawa nashusha mikono yangu mpaka
kwenye kitovu na kuingiza kidole cha pete ndani ya
kitovu huku vingine vikitomasa tumbo tena
nikashusha hadi kwenye ku..a kwa juu kama
nachora herufi 'V' nikampapasa hadi mapaja
aaaaaaaaaaaaaaaaaaah! mmmmmmmmmmmh!
ooooooooooooooh! Prince unaniuaaaa, oooooshiiii!
nikajisikia raha sana keshaanza kuniimbia
pambio.... nikambeba na kumbwaga kitandani
nikapeleka mdomo wangu kwenye chuchu ya
kushoto na kuanza kunyonya kama mtoto
mchanga wakati huo mwili wangu ukiwa umelala
juu yake yeye akiwa amelala chali na kukunja
miguu wakati namnyonya chuchu mikono ilikuwa
inavinjali kwenye mapaja yake.... sauti za kulilia
utamu wa penzi langu niliendelea kuzisikia, kiasi
kwamba zilifanya fimbo yangu isimame kiasi na
kuanza kuuma, sikuwa na haraka sikutaka anione
sijui mapenzi nilikuwa najitahidi kuficha ukweli....
baada ya kufanya hivyo kwa dakika kama tano hivi
nikaingiza kwenye ku..a kidole changu cha mkono
wa kushoto kile ambacho wanatumia wamarekani
kutukania matusi nikawa nakizungusha kwa ndani
huku kidole gumba kikisugua kisimi wakati huo
mkono wa kulia ulikuwa unaminyaminya ziwa lake
la kulia mie nikiwa kando yake na mdomo wangu
ukawa unanyonya kitovu.... ukasikika ukelele na
maneno ya kulalamika nimemwaga mara nne yote
wakati bado hujanitomba..... nilimwangalia kwa
mshangao sana... sura alikuwa kalegea macho
kalembua natabasamu la kunikubali... nilijiona
fahari kwa sehemu..hii….
Mimi huwa napenda sana Chocolate zile za kwenye
kopo hivyo chumbani kwangu huwa sikosi walau
hata mbili hivi...basi nikachukua kopo moja la
chocolate na kulifungua kisha nikampaka tumboni
taratiibu mpaka kwenye chuchu zake zilizosimama
nikaanza kumlamba na ulimi huku nyingine
iliyobaki nilimpaka kwenye paji la uso na kwenye
mashavu basi nilimlamba mwili mzima.... kwa
wakati wote huo alikuwa akipiga kelele sana kiasi
kwamba hata kama mtu angekuwa anapita karibu
na dirisha angesikia vilivyo...baada ya kumaliza
kumlamba akaacha kulalamika na akasema kwa
sauti ya chini ya mahaba nashukuru kwa penzi
lako tamu mmmmh mie sikujibu niliguna tu kwa
raha ya kusifiwa na bosi wangu.... baadaye
nikajivuta na kukaa kama waislamu wanavyokaa
kwenye jamvi wakati wa kula pilau yeye akiwa
amelala chali nikamshika kwenye kiuno na
kumvutia jirani yangu mapaja yake yakawa juu ya
mapaja yanguhivyo kuifanya ku..a yake kuwa jirani
kabisa na mb.. yangu....... aaaaaaaaaaaah!
nikapumua kwa nguvu nikaishika mb.. yangu na
kuanza kuipiga juu ya kisimi aaaaaaaaaaah Prince
ingiza bwana nina hamu na hiyo mb…yako ambayo
kwa mara ya kwanza nimeiona nilipokuchungulia
bafuni na ikanipa hamu la kufanya mapenzi na
wewe nikapiga piga kwa muda kama dakika tatu
hivi wakati wote huo alikuwa akilalamika
aaaaaaaaaaah Prince ingiza aaaaaaaaaah prince
unaniteesa aaaaaaah aaaaaaah aaaaaaaah!
ingizaaaaaaa.......
Basi nikapiga magoti kubadili ule mkao ule
niliokuwa nimekaa mwanzo nikauchukua mguu
wake wa kulia nakuupitisha katikati ya miguu
yangu huku akiwa amelala chali na mguu wake wa
kushoto nikauweka juu ya bega langu la kulia huku
kidole cha matusi cha wamarekani kikiziba tundu la
mku..du nikaanza kwa kuingiza kichwa tu na
kukichomoa ilifanya hivyo mara kadhaa, nilipokuwa
nikiendelea hivyo akawa anainuka kuifuata mboo ili
iingie yote ili imkune nilipoona kainua sana
nikaingiza kwa kasi mpaka fimbo ikasugua ndani
kwenye sehemu inayoitwa G sport, aaaaaaaaaah!
ooooooooooghoshiiii! aaaaaaaaaah! aaaaaaaaaah!
hiyo ndo milalamo aliyokuwa akiitoa nikiendelea
kuingiza na kutoa uume! kusema kweli kutokana
niliyokuwa nayo bao la kwanza sikuchukua hata
dakika moja ila kwa jinsi alivyokuwa ameumbika
bosi wangu nikaunganisha humohumo bao la pili,
baada ya bao la pili nikamwomba apige magoti ili
nimpige dog style, kwa penzi nililompa hakuwa
napingamizi akageuka haraka haraka na kwa jinsi
alivyokuwa kajikunja kwenye kiuno haikuchukua
muda m…o yangu kusimama kwa wakati huu
aliishika mwenyewe mkwaju na kuingiza kwenye
kum yake .......aaaaah mama yangu....
mmmmmmmmmh! oooooooooooh! nilijikuta
nikilalamika kwa ladha niliyoipata nashindwa
nikuelezeje.....alikuwa anakata kiuno bila ya
mikono yangu kung'ang'aNIA kiuno bakora
ingekuwa imechomoka na hasa ukizingatia bakora
yangu sio ndefu sana... aaaaaaaaah! aaaaah!
aaaaah!
Naipenda sana dog style sababu bakora inakuwa
inamsugua vizuriii, ooooooooooh oooooooooooh!
nisiwafiche kwa jinsi alivyokuwa anazungusha
kiuno na sijui alitumia utaalamu gani kwani
alikuwa kama mfugaji wa ng'ombe anavyokamua
maziwa, pengine naweza kusema labda alikuwa na
mikono ndani ya ku..a kwani kwa jinsi alivyokuwa
anaikamua aaaaaaaaah, aaaaaaaaaah!
aaaaaaaaaaah! nilitaka kuzimia kwa raha
niliyoipata hahahahahahahahahaha acha nicheke
kidogo kwani hata sikuchukua muda kupiga bao la
tatu baada ya kumaliza akaichomoa akakaa huku
akiniangalia kwa macho na ishara kwamba
nimsogelee sikusita nikafanya kama alivyo taka
akaniomba nilale chali kisha akaja akawa kama
ananifanyisha punyeto kwa mkono wake wa kulia
harafu akawa ananilamba pumbu zangu..... mama
yangu sielewi ni jinsi gani nilivyo piga kelele kama
mnavyojua wanaume wenzangu mtu akikulamba
pumbu utamu wake..... uuuuuuuuuuush! oooooh
oooooh oooh aaaaah utaniua mtoto wa
mwenzioooo nililalamika...
mmmmmmmmmmmmmmmmmmh! sasa akawa
ananyonya koni yangu, mdomoni mwake mlikuwa
na joto lenye kipimo cha kuleta hamu ya
kuto..ba....... eeeeeeeeeeh, mmmmmmmmh!
oooooooooohghoshiiii,ayayayayaaaaa! nilijikuta
nabana matako wakati utamu unakolea yeye
akazidisha akawa kama anataka kuimeza na
kuikwangua kwa meno jamani siwezi sema
nilijisikiaje nikajikuta nang'ang'ania nywele zake
yeye akaendelea kufanya kazi yake..... kwa kweli
hata sijui kama sikumuumiza nywele zake kwani
nilikuwa navuta huku nabana matako
haya ...haya... ta.ta,ta,ta yariiiii, nikawa nimekojoa
mara ya nne.... nikamkumbatia huku akiniangalia
kwa jicho lake la kurembua.... nikamwambia
nashukuru bosi wangu ... akatabasamu na
kunibusu akasema i love you my baby! kisha
akashusha pumzi mmmmmmmmmmmmh! wooow
ni shakuwa baby...nikapiga vigeregere kimoyomoyo
nikainuka na kumbeba kuelekea bafuni kwa
chumba chao nikamuingiza kwenye sink la kuogea
na kuanza kufungua maji.... wakati wote huo
alikuwa ananiangalia kwa huba... nami nikaingia
kwenye sink nikaanza kumsafisha maziwa basi si
unajua maji ya uvuguvugu yanayotoka kwenye
bomba za kisasa... basi na ule mvuke,..... mara
kwenye mbavu namsugua mtoto wa watu ghafla
nikasikia mlango una gongwa....
Itaendelea………….!!!!!!!

0 comments:

Post a Comment